Đăng bởi: daugachnoi | Tháng Chín 27, 2007

Trò chơi lý luận: chiếc chìa khoá

key_and_kid.jpg 

Trò chơi mang tính lý luận, người chơi cần hết sức tỉnh táo.

Trong trò chơi này, quản trò sẽ đến một bạn đang đứng trong vòng tròn. Quản trò sẽ nói trước, người được chỉ định sẽ nói theo sau. Tốc độ nói nhanh dần và người được chỉ định phải nói nhanh và giống y hệt như quản trò, đúng từng câu từng chữ. Nói sai sẽ bị phạt.

Quản trò:

  1. Đây là chiếc chìa khoá
  2. Đây là chiếc chìa khoá mở cửa phòng ngủ của ông nội tôi.
  3. Đây là sợ dây buộc chiếc chìa khoá mở cửa phòng ngủ của ông nội tôi.
  4. Đây là con chuột cắn đứt sợ dây buộc chiếc chìa khoá mở cửa phòng ngủ của ông nội tôi.
  5. Đây là con mèo vật chết con chuột cắn đứt sợ dây buộc chiếc chìa khoá mở cửa phòng ngủ của ông nội tôi.
  6. Đây là con chó cắn chết con mèo vật chết con chuột cắn đứt sợ dây buộc chiếc chìa khoá mở cửa phòng ngủ của ông nội tôi.
  7. Đây là con gà đá chết con chó cắn chết con mèo vật chết con chuột cắn đứt sợ dây buộc chiếc chìa khoá mở cửa phòng ngủ của ông nội tôi.

Quản trò cần phải nhớ những câu nói trên và sáng tạo ra nhiều câu khác vui hơn, hay hơn. Quản trò sẽ vừa nói vừa làm động tác để người được chỉ định bị phân tán, nói sai.

Các bạn thử nhé.


Trả lời

  1. hay dey’


Chuyên mục