Đăng bởi: daugachnoi | Tháng Mười Hai 7, 2007

VCD Giáng Sinh: Tình Yêu Nhiệm Mầu

Dấu Gạch Nối xin mời các bạn xem online đĩa nhạc giáng sinh năm 2007: VCD Tình Yêu Nhiệm Mầu.

tinh-yeu-nhiem-mau.jpg

 VCD bao gồm 7 bài hát:

  1. Ấy tin vui cho người
  2. Điều tôi thấu hiểu
  3. Khi Chúa dừng chân
  4. Nầy anh thấy không
  5. Sự sống mới trong Ngài
  6. Tình Chúa bao la
  7. Tình Yêu nhiệm mầu (tựa VCD)

và bài giảng về thông điệp giáng sinh + lời cầu nguyện tin Chúa.

VCD này là món quà thật sự ý nghĩa dành tặng cho thân hữu trong mùa giáng sinh.

Hiện tại VCD đã được upload lên http://clip.vn/mytv/daugachnoi các bạn có thể lên để thưởng thức/download hoặc gửi link về thông điệp giáng sinh cho thân hữu.

Tuy nhiên, chúng tôi động viên bạn nên mua đĩa gốc để thể hiện sự tôn trọng dành cho những người thực hiện chương trình.


Responses

  1. xin cho hoi mua dia nhac nay o dau?de chung toi lien he mua.Thanks

  2. Xin chào Boddy Nguyen,

    Đĩa nhạc hiện đang được bán tại tủ sách của các Hội Thánh Tin Lành. Bạn có thể liên hệ Hội Thánh Tin Lành gần nhất để mua. Ví dụ: HTTL Nguyễn Tri Phương, Trương Minh Giảng, Tô Hiến Thành…đều có.

  3. Các bạn ơi,mình đã nghe VCD Tình yêu nhiệm màu rồi, cho mình địa chỉ nơi nào bán VCD này với!mình muốn tặng cho những bạn bè của mình….
    cảm ơn các bạn nhiều!
    God love u!^^

  4. Mình có mua dĩa nầy rồi. đĩa rất hay. Nhưng mình thắc mắc là khi xem thì là đĩa chạy chữ KARAOKE mà sao mình không ngắt tiếng hát để mình hát được. Xin cho biết tại sao?
    Có phải lỗi do đĩa kg? và Muốn có dĩa KARAOKE nầy thì mua ở đâu? Vui lòng chi mình địa chỉ nhé!
    Xin cảm ơn


Danh mục

