Đăng bởi: daugachnoi | Tháng Mười Một 23, 2007

Kêu gọi: Hãy thắp lên một que diêm

Liên tục, Dấu Gạch Nối giới thiệu đến các bạn câu chuyện về Cô Bé Bán Diêm, Cô Bé Bán Diêm ở Việt Nam Quê Hương Tôi và một tin tức khác về Quà Tặng Giáng Sinh của những người giàu có….Chắc chắn rằng bạn nhận ra sự tương phản của hai thế giới. Một thế giới của sự thiếu thốn cả về vật chất và tình yêu. Thế giới còn lại thì thừa vật chất nhưng chưa hẳn đã có đủ tình yêu cho mình và chia sẻ cho người khác.

treemngheo-4.jpg

Chúng tôi tin chắc rằng không ai quá khó khăn để không thể giúp đỡ người khác…Dựa trên quan điểm này, Dấu Gạch Nối mạnh dạn kêu gọi các bạn là những Cơ  đốc nhân hãy thắp lên một que diêm để tạo thành một giáng sinh ấm:

1/ Hoạt động riêng: Hãy thắp lên một que diêm của niềm tin trong những trẻ em tội nghiệp tại nơi gần nhất bạn đang sống. Để không có một “cô bé bán diêm” nào bạn gặp không hiểu ý nghĩa và tình yêu Chúa dành cho thế nhân. (Nếu bạn không thể giới thiệu về Chúa thì hãy mời các em đến với chương trình truyền giảng tại Hội Thánh Tin Lành nơi bạn đang sinh hoạt)

2/ Hoạt động nhóm: do điều kiện, qui định hiện tại, chúng tôi không thể lập nhóm để phát động phong trào. Nhưng nếu bạn có tâm tình, hãy chuẩn bị một (hoặc hơn) món quà nhỏ…và liên hệ với chúng tôi tại daugachnoi@gmail.com , chúng tôi sẽ thông tin đến bạn thời gian và địa điểm chúng ta sẽ đi trao tặng quà cho các “Cô bé bán diêm” ở Việt Nam (Tp.HCM) trong mùa giáng sinh này. Món quà của bạn sẽ làm giáng sinh ấm hơn.

Ban Biên Tập.

Dấu Gạch Nối.


Responses

  1. […] Bạn có vẫn còn có thể sáng vì cô bé vẫn còn đây […]


Danh mục

