Đăng bởi: daugachnoi | Tháng Mười Một 12, 2007

Người sống với người như thế nào?

matthew22_37-39.jpg

 Tôi hỏi gió: Gió với em thế nào?

– Gió luôn ở bên em.

Tôi hỏi mặt trời: Mặt trời với em thế nào?

– Mặt trời luôn ở bên em.

Tôi hỏi các vì sao: Các vì sao với em thế nào?

– Các vì sao luôn ở bên em.

Tôi hỏi con người : Con người với em thế nào?

– Con người im lặng không ai trả lời tôi.

————————————

Tôi hỏi đất: Đất sống với đất như thế nào?

-Chúng tôi tôn cao nhau.

Tôi hỏi nước: Nước sống với nước như thế nào?

– Chúng tôi làm đầy nhau.

Tôi hỏi cỏ: Cỏ sống với cỏ như thế nào?

– Chúng tôi đan vào nhau. Làm nên những chân trời.

Tôi hỏi người: – Người sống với người như thế nào?

Tôi hỏi người: – Người sống với người như thế nào?

Tôi hỏi người: – Người sống với người như thế nào?

 –

Không ai trả lời hết.

Nhưng Kinh Thánh chép rằng: Ngươi hãy yêu kẻ lân cận như mình! Mathiơ 22:39


Responses

  1. bat ngo voi cau hoi ay …nhung that ra con nguoi (theo toi thay)chua tung co ai song vo nhau that long nhu thien nhien song voi nhau…..la dong vat bac cao nhat nhung co le chung ta van chua sanh bang rat nhieu loai ma ta cho la dong vat bac thap!!!….. chi mot cau hoi ngan ma lam chung ta phai suy nghi rat nhieu….that ra cai khai niem cao thap ay nen duoc xem lai….

  2. ”nguoi song voi nguoi nhu the nao ?” that buon phai ko ? ta cung chi biet im lang , ko dam tra loi …

  3. nói thât với các bạn nhé, ko cần ktra lại cái kniệm bậc cao thấp ấy làm gì đâu. Chính vì cái động vật bậc ca ấy nên mưói có nhiều trò xảy ra giữa người với người chứ động vật bậc thấp thì có cái chất xám nào dành cho “chơi” nhau đâu

  4. Theo em don gian la: Thuong nguoi de duoc nguoi thuong, the thui


Danh mục

