Đăng bởi: daugachnoi | Tháng Chín 16, 2007

Nên chăng có ngày 20/11 trong Cơ Đốc?

Mit_to_nu: hi, lâu quá mới thấy ông online, lúc này sao rùi?

Trai_cam: thì cũng bình thường thôi à..a, mà tui có 1 chiện muốn nhờ

Mit_to_nu tư vấn nè Mit_to_nu: chiện jì vậy?

Trai_cam: tui đang t ìm mua quà cho cô Duyên.

Mit_to_nu: bạn mới quen a?

Trai_cam: hổng fải đâu. Cô Duyên dạy môn Cơ Sở Văn Hoá Việt Nam..tuần sau là 20 tháng 11..

Mit_to_nu: à..ông nhắc tui mới nhớ…Ông định mua jì chưa?

Trai_cam: thì hổng nghĩ ra mới nhờ mit_to_nu tư vấn nè…

Mit_to_nu: tự nhiên nghe ông nói mà tui nhớ đến anh Trung wá…Anh Trung hướng dẩn tui từ thiếu niên luôn….ảnh hướng dẩn tui 4 năm rùi mà tui hổng có làm gì cho ảnh nhân dịp 20 tháng 11 hết á..

Trai_cam: sao mit_to_nu chuyển đề tài zậy? Chuyện đó đâu phải chuyện của tụi mình. Để ..người lớn lo! Khi nào Hội Thánh ..duyệt ra 1 ngày giống như ngày nhà giáo thì lúc đó tụi mình quan tâm cũng chưa muộn!

Mit_to_nu: Ông nghĩ sai rồi. Vấn đề ở chổ nhận thức và suy nghĩ. Nó liên quan đến tấm lòng mình dành cho người hướng dẫn..chứ hổng phải thông lệ hay lễ nghi mà phải chờ ..duyệt! Trai_cam: thì mình vẫn có lòng qúi mến anh chị hướng dẩn mà…

Mit_to_nu: Ông có nghe người ta nói không…”..Cái gì đầy dẫy trong lòng thì miệng sẽ nói ra..” Nói ra cũng chưa đủ mà phải hành động mới được..

Trai_cam: he he, câu đó trong Kinh Thánh đó…không phải “người ta” nói đâu nhe!

Mit_to_nu: cám ơn ông …sửa lưng tui nhe. Kinh Thánh nói vậy mà mình bỏ qua thì đúng là hơi buồn….một chữ cùng là thầy…

Trai_cam: Nói cũng có lý, nhưng có mình mình làm thì đâu có được gì đâu, không khéo lại bị coi là…hối lộ á

Mit_to_nu: Không có người tiên phong thì sao có cách mạng. Mình đến thăm hỏi, đâu có vì mục đích riêng tư mà gọi là hối lộ!

Trai_cam: …để tui hỏi ý kiến tụi bạn rồi … tuyên truyền cho nó..nếu không có phản ứng thì..năm sau bắt đầu

Mit_to_nu: Sao ông thiên vị quá vậy? Thầy nào cũng là thầy….cũng đáng được tôn trọng

Trai_cam: hum…

Mit_to_nu: hơn nữa mấy anh chị hướng dẩn mình có cần gì đâu, chỉ phục vụ là chính…

Trai_cam: hum…để tui nghĩ coi..nếu tui là người hướng dẫn mà “học trò” quên mình thì sao nhĩ?

Mit_to_nu: ông nghĩ tiếp đi….

Trai_cam: buồn

Mit_to_nu: mấy anh chị hổng buồn đâu…quen rồi mà he he 

Trai_cam: Tui buồn tui vì tui quên đi công sức của anh chị hướng dẩn dành cho mình…tui thấy có lỗi quá..

Mit_to_nu: Ông đừng buồn nữa…vì tui đang vui với suy nghĩ của ông…. Vậy năm nay tui với ông, rủ thêm mấy đứa hồi thiếu niên tới thăm anh Trung hén

Trai_cam: OK….tui quyết định rùi….không chờ đến năm sau nữa…Việc gì làm được hôm nay…

Mit_to_nu: …thì bắt đầu từ năm nay chứ hổng phải năm sau

Trai_cam: Zậy mai tui với mit_to_nu đi tìm mua quà cho cô Duyên và anh Trung luôn nhe.

Mit_to_nu: cũng được á,..nhưng mà mấy anh chị hướng dẩn dể thương lắm, đến chơi là được rùi không cần quà đâu 🙂

Trai_cam: biết rùi nhưng…

Mit_to_nu: tui đùa thôi…mai gặp nhe..

Categories

